Lượt xem: 713

Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp gỡ cán bộ điều động, luân chuyển

Chiều ngày 25/10, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị gặp gỡ cán bộ điều động, luân chuyển tỉnh Sóc Trăng. Dự hội nghị có các đồng chí: Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh; Võ Chí Công - Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy; các đồng chí lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo các cơ quan chuyên trách tham mưu, giúp việc Tỉnh ủy, Sở Nội vụ, Trường Chính trị tỉnh; các đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, luân chuyển thời gian qua và các đồng chí trưởng các phòng nghiệp vụ thuộc Ban Tổ chức Tỉnh ủy.

 


Quang cảnh hội nghị. 

 

    Đây là lần đầu tiên Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức hội nghị gặp gỡ cán bộ điều động, luân chuyển của tỉnh để lắng nghe các đồng chí phản ánh tình hình thực hiện nhiệm vụ, những thuận lợi, khó khăn, kinh nghiệm rút ra, những kiến nghị, đề xuất để Ban Thường vụ Tỉnh ủy có chỉ đạo kịp thời, góp phần nâng cao chất lượng công tác điều động, luân chuyển cán bộ trong thời gian tới đạt kết quả tốt hơn.

    Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, đồng chí Hồ Thị Cẩm Đào - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh gửi lời thăm hỏi ân cần, lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí được Ban Thường vụ Tỉnh ủy điều động, luân chuyển. Đồng chí khẳng định, thời gian qua, Ban Thường vụ Tỉnh ủy luôn quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện ngày càng chặt chẽ, dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch, đưa công tác điều động, luân chuyển cán bộ trở thành nhiệm vụ thường xuyên, khâu quan trọng trong công tác cán bộ, từng bước đi vào nền nếp, có nhiều đổi mới, chuyển biến tích cực, đạt kết quả tốt; tạo điều kiện cho cán bộ tiếp tục được đào tạo, bồi dưỡng, rèn luyện, thử thách trong thực tiễn; qua đó, giúp cho cán bộ có thêm kiến thức thực tế để trưởng thành và phát triển nhanh, toàn diện hơn, phục vụ cho sự phát triển của tỉnh. Thông qua công tác điều động, luân chuyển sẽ giúp phát hiện được những cán bộ có phẩm chất, năng lực, chiều hướng phát triển tốt; góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ của tỉnh có đầy đủ năng lực, phẩm chất, trình độ và am hiểu toàn diện, sâu sắc các lĩnh vực công tác, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ chính trị của tỉnh trong tình hình mới.

    Từ năm 2015 đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xem xét, quyết định điều động, luân chuyển 32 đồng chí, cụ thể luân chuyển 23 đồng chí và điều động 09 đồng chí (cán bộ được điều động nhằm tăng cường cán bộ lãnh đạo, quản lý cho các địa phương). Đến nay, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã xem xét, bố trí công tác khác đối với 13 đồng chí, còn lại 19 đồng chí tiếp tục công tác tại các huyện, thị xã, thành phố.

    Nhìn chung, các đồng chí được điều động, luân chuyển đa số là cán bộ trẻ trong diện quy hoạch, có năng lực và triển vọng phát triển, luôn nêu cao tinh thần học tập và rèn luyện thực tiễn, tích lũy thêm kinh nghiệm trong công tác quản lý, điều hành; đã chủ động, tích cực học hỏi, tìm tòi, cùng tập thể cấp ủy, lãnh đạo địa phương tháo gỡ những khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

    Tại hội nghị, các đồng chí được điều động, luân chuyển đã có những chia sẻ hết sức chân tình, phản ánh đầy đủ những thuận lợi, khó khăn trong thời gian điều động, luân chuyển tại địa phương; đồng thời, đề xuất, góp ý một số giải pháp để công tác điều động, luân chuyển cán bộ của Ban Thường vụ Tỉnh ủy trong thời gian tới được thực hiện tốt hơn nữa.

Nguyễn Văn Cảnh



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 58
  • Hôm nay: 6026
  • Trong tuần: 76,733
  • Tất cả: 11,800,053